Giới thiệu phương pháp chữa trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất

Thoát vị đĩa đệm không chỉ mang đến cho người bệnh nhiều phiên toái khi di chuyển, vận động, làm việc hàng ngày,...mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nếu chúng ta không điều trị kịp thời. Vậy hiện nay. phương pháp nào đang được sử dụng để điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất.

Đi tìm phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất

Hiện nay, ơ nước ta có khá nhiều phương pháp khác nhau dùng để điều trị thoát vị đĩa đệm, trong đó dùng thuốc và phẫu thuật thay đĩa đệm là 2 cách được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên hiệu quả mà 2 phương pháp này mang lại không được như mong đợi bởi:
  • Khi sử dụng thuốc chúng chỉ có tác dụng gây ức chế và giảm đau tạm thời trong thời gian ngắn, nếu ngời bệnh ngưng sử dụng cơn đau sẽ quay trở lại với mức độ ngày càng tăng lên. Không những thế, việc lạm dụng thuốc quá nhiều trong thời gian dài có thể khiến cơ thể giảm sức đề kháng, gây hại các cơ quan tiêu hóa bên trong cơ thể.
  • Còn đối với phương pháp phẫu thuật chỉ thực hiện khi bệnh lý quá nghiêm trọng, phần đĩa đệm bị hỏng hoàn toàn không thể phục hồi, các kỹ thuật điều trị khác áp dụng không hiệu quả.
[caption id="attachment_8450" align="aligncenter" width="700"]Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không 1
Để chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả, cần thăm khám bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp phù hợp.[/caption]
Nếu bạn đang lo lắng vì 2 phương pháp điều trị trên lại không mang đến hiệu quả như mong đợi thì có thể tham khảo liệu pháp điều trị tại Phòng khám cơ xương khớp PCC. Tại đây đang áp dụng phương pháp Chiropractic được các bác sỹ tại Mỹ phát minh và đưa vào điều trị thực tế. Sau một thời gian thực sự phương pháp này đang mang lại cao đối với các bệnh nhân mắc bệnh lý về xương khớp, đĩa đệm, đau mỏi vai gáy,....
Cũng chính vì PCC đang áp dụng liệu pháp này mà có khá đông người bệnh tìm đến điều trị, bước đầu cũng mang lại hiệu quả tốt. Không chỉ sử dụng mỗi phương pháp Chiropractic mà PCC còn áp dụng thêm một số kỹ thuật châm cứu, vật lý trị liệu tiên tiến nhằm giảm thiểu tối đa thời gian điều trị cũng như tăng thêm hiệu quả trong điều trị.
>>> http://coxuongkhoppcc.com/dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-o-dau.html
Ưu điểm vượt trội của liệu pháp Chiropractic mà chắc hẳn nhiều người chưa biết đến đó là:
  • Trong quá trinh điều trị không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật
  • Hạn chế tối đa khả năng phát sinh biến chứng
  • Đạt tỷ lệ thành công khá cao lên đến 95%
  • Giảm thiểu khả năng tái phát của bệnh lý xuống mức thấp nhất
+ Không chỉ được ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến bậc nhất, khi bạn đến đây còn được sử dụng các trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay như: máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, giường Lander, tia Laser thế hệ thứ IV, đèn hồng ngoại IR, sóng xung kích PRW, điện xung, sóng siêu âm,...
+ Kết hợp với đội ngũ bác sỹ giỏi, kinh nghiệm đều được tuyển lựa kỹ lưỡng trước khi được thực nghiệm điều trị. Ngoài ra, PCC còn tập hợp được đội ngũ bác sĩ đến từ Mỹ với chuyên môn giỏi, có đầy đủ bằng cấp - chứng chỉ hành nghề theo quy định, luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng.
+ Chi phí điều trị cũng khá hợp lý phù hợp điều kiện kinh tế và thu nhập thực tế của đại đa số người dân, hoàn toàn không phát sinh bất kì chi phí bất hợp lý nào trong suốt thời gian chữa trị tại PCC.

Thực sự phương pháp Chiropractic đã giúp cho nhiều người lấy lại được sức khỏe vốn có trước đây của khá nhiều bệnh nhân. 

Xem thêm: thoái hóa khớp

Nhận xét